Bảo hành sản phẩm

1.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GIÁT GIƯỜNG

Thời gian bảo hành

12 tháng (tính từ ngày giao hàng đến ngày phản hồi của khách hàng)

Phạm vi bảo hành

Khung sắt han gỉ, nan gỗ bị mối mọt, nứt tách lớp.

Phạm vi không bảo hành

Do lỗi bất khả kháng, lỗi của người sử dụng gây ra như nan gỗ gãy, khung sắt gãy, nút nhựa gãy.

Khi sản phẩm đã đưa vào sử dụng thì chỉ được bảo hành thay thế những chi tiết bị lỗi, hư hỏng. Không bảo hành đổi toàn bộ sản phẩm mới.

Điều kiện bảo hành

Khi sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành, khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho COCO như hình ảnh chụp, clip quay sản phẩm lỗi, phiếu bán hàng giao nhận hàng thể hiện mã hàng, số lượng và ngày tháng mua hàng. Nhân viên bán hàng của COCO xác nhận đúng là sản phẩm của bên COCO thì sản phẩm sẽ được bảo hành giao đến cho khách hàng và miễn phí giao hàng.

COCO chỉ chấp nhận bảo hành sản phẩm Giát giường của COCO, ngoài ra COCO sẽ không chịu trách nhiệm đối với các chi phí phát sinh khác của khách hàng.

Yêu cầu khách hàng phải kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa & phụ kiện ngay khi nhận hàng. COCO sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã nhận hàng nhưng sau đó lại phản hồi hàng hóa thiếu số lượng và phụ kiện. Sản phẩm khi được đổi trả phải còn nguyên vẹn, đủ số lượng như lúc nhận hàng.

          2.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DA CÔNG NGHIỆP

Thời gian bảo hành

- Da Pisa, Milan, Roma, Polo, Panama, Mario là 12 tháng

- Da Boss là 18 tháng

Thời gian bảo hành tính từ ngày giao hàng đến ngày phản hồi của khách hàng.

Phạm vi bảo hành

Bề mặt da bị nổ, bong tróc, nứt bề mặt.

Phạm vi không bảo hành

Không bảo hành do lỗi bất khả kháng, lỗi của người sử dụng gây ra như làm rách da, cào xước da, sử dụng dung dịch & hóa chất vệ sinh da không đạt tiêu chuẩn và đúng cách làm hư hỏng bề mặt da. Bảo quản sản phẩm không đạt tiêu chuẩn dẫn đến hư hỏng bề mặt da.

Không bảo hành bề mặt da bị viết mực bút bi, bút dạ, bút màu. Bề mặt da bị động vật, thú cưng cào xước như chó, mèo…Bề mặt da bị tàn thuốc gây cháy hoặc bị lửa đốt cháy.

Khi sản phẩm đã đưa vào sử dụng thì chỉ được bảo hành phần da bị lỗi, hư hỏng. Những phần da không bị lỗi sẽ không được bảo hành.

Điều kiện bảo hành

Khi sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành, khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho COCO như hình ảnh chụp, clip quay sản phẩm lỗi, phiếu bán hàng giao nhận hàng thể hiện mã hàng, số lượng và ngày tháng mua hàng. Khi nào khách hàng chuyển sản phẩm về xưởng để xử lý thì COCO sẽ cho nhân viên kỹ thuật qua xưởng để kiểm tra thực tế, khi xác nhận đúng là sản phẩm của bên COCO thì sản phẩm sẽ được bảo hành giao đến cho khách hàng và miễn phí giao hàng. Khách hàng sẽ phải trả lại cho COCO phần da lỗi được bảo hành để COCO chuyển cho nhà máy sản xuất kiểm định tìm nguyên nhân lỗi.

COCO sẽ không bảo hành trong trường hợp vật liệu đã được đưa vào sử dụng tạo nên sản phẩm mà khách hàng không phát hiện ra lỗi từ khâu sản xuất cắt may (như lỗ thủng, miếng vá da, nối da, vết loang, dị tật, vết ố bám bẩn...trên bề mặt da)

COCO chỉ chấp nhận bảo hành sản phẩm da lỗi của COCO, ngoài ra COCO sẽ không chịu trách nhiệm đối với các chi phí phát sinh khác của khách hàng.

Yêu cầu khách hàng phải kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa ngay khi nhận hàng. COCO sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã nhận hàng nhưng sau đó lại phản hồi hàng hóa bị lỗi và không đủ số lượng. Sản phẩm khi được đổi trả phải còn nguyên vẹn, đủ số lượng như lúc nhận hàng.