Chính sách đổi trả hàng hóa và hoàn tiền

coco.net.vn sẽ thực hiện việc đổi trả hàng hóa và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1. Sản phẩm đã giao không đúng như đơn đặt hàng

Sản phẩm giao đến khách hàng được khách hàng kiểm tra ngay khi nhận hàng nhưng không đúng với đơn đặt hàng ( về mã hàng, số lượng, chất lượng, kiểu dáng, bao bì...) thì sản phẩm sẽ được đổi trả lại cho khách hàng và miễn phí giao hàng đổi trả

Thời gian đổi trả: Đối với khu vực Hà Nội, HCM, Đà Nẵng sẽ đổi trả trong ngày. Đối với khu vực Tỉnh/thành khác sẽ được gửi hàng trong ngày ra cho đơn vị vận chuyển (Logistic)

Hàng hóa đổi trả yêu cầu phải chưa được sử dụng, chất lượng và số lượng phải y chang như lúc nhận hàng ban đầu

Đối với khách hàng ngoài khu vực Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng thì khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm bị nhầm lẫn cẩn thận gửi ra đơn vị vận chuyển (chành xe, chuyển phát nhanh...) để gửi lại cho bên COCO. Chi phí vận chuyển bên COCO chịu

COCO có quyền từ chối đổi trả hàng hóa nếu như sản phẩm đã được khách hàng đưa vào sử dụng làm tiêu hao số lượng, sản phẩm bị bám bẩn, bao bì đóng gói bị hư hỏng, chi tiết sản phẩm rách xước hỏng không còn mới như ban đầu

2. Sản phẩm đã mua rồi nhưng không ưng ý

Khách hàng có quyền yêu cầu đổi hàng hoặc trả lại hàng khi không vừa ý về chất lượng hoặc kiểm tra không đủ số lượng ngay khi nhận hàng. COCO sẽ thu lại sản phẩm và đổi trả cho khách hàng sản phẩm mới đảm bảo chất lượng và đủ số lượng theo đơn đặt hàng

Sản phẩm sau khi khách hàng đã nhận hàng và nhân viên giao hàng của COCO đã ra về, nếu khách hàng muốn đổi hoặc trả lại không mua nữa thì phải được sự đồng ý của nhân viên bán hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, bao bì như khi vận chuyển đến và việc đổi trả này khách hàng phải chịu mọi chi phí phát sinh về chi phí vận chuyển hàng hóa và các phí khác (nếu có).

3. Sản phẩm mua bị lỗi

Đối với hàng hóa khách hàng mua tại kho hàng của COCO vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng và số lượng trước khi nhận hàng và thanh toán. COCO sẽ không chịu trách nhiệm về khâu bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển của khách hàng sau khi hàng đã ra khỏi kho

COCO sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả khi hàng hóa đã được đưa vào sử dụng tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh mới phát hiện ra lỗi mà khách hàng không phát hiện được ra trong quá trình sản xuất, gia công, cắt may...

Sản phẩm sau khi khách hàng đã nhận hàng, nhân viên COCO đã ra về khách hàng mới phát hiện ra lỗi thì phải được sự đồng ý đổi trả của nhân viên bán hàng thì sản phẩm mới được đổi trả

4. Sản phẩm đã giao và đưa vào sử dụng nhưng không đúng theo đơn đặt hàng

COCO đề nghị khách hàng kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng (mã hàng, số lượng, chất lượng). Trong quá trình sản xuất khách hàng cũng phải kiểm tra lại mã hàng một lần nữa xem mã hàng COCO giao đã đúng với đơn đặt hàng chưa để tránh trường hợp bên COCO giao nhầm mã hàng. Trong trường hợp khách hàng đã sử dụng hàng hóa để tạo thành sản phẩm hoàn thiện mới phát hiện ra COCO giao nhầm mã hàng thì COCO cũng sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả lại hàng hóa. COCO chỉ đồng ý đổi trả hàng hóa khi khách hàng chưa đưa vào sử dụng lắp đặt (giát giường), gia công cắt may (sản phẩm da)

* Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả hàng đối với sản phẩm: 

- Đối với khách hàng khu vực Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng: đổi trả hàng ngay trong ngày hoặc sang ngày hôm sau (Nếu hàng hóa của COCO còn hàng)

- Đối với khách hàng khu Tỉnh, thành phố khác: Thời gian đổi trả hàng phụ thuộc vào thời gian vận chuyển của đơn vị Logistic 

Điều kiện về sản phẩm:

- Hàng hóa còn đầy đủ các chi tiết, số lượng, bao bì, nhãn mác. Không có dấu hiệu hàng hóa đã sử dụng hoặc bị làm hư hỏng

- Có đầy đủ các giấy tờ, chứng từ kèm theo (hóa đơn mua hàng, biên bản bàn giao...) 

- Không áp dụng việc đổi trả hàng hóa trong trường hợp khách hàng thay đổi mã hàng, số lượng khác so với đơn đặt hàng ban đầu

- Khách hàng chỉ có quyền đổi trả hàng hóa tại thời điểm nhận hàng mà kiểm tra thấy hàng hóa không đúng mã hàng, không đủ số lượng, không đảm bảo chất lượng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, không đúng như đơn đặt hàng

- Nếu hàng hóa sau khi đã được khách hàng nhận hàng và nhân viên giao hàng của COCO đã rời đi, hoặc một thời gian dài sau đó khách hàng mới phát hiện ra sản phẩm lỗi thì việc khác hàng muốn đổi trả phải được sự đồng ý của nhân viên bán hàng COCO, chi phí giao hàng đổi trả khách hàng sẽ phải chi trả

* Ghi chú: Trong trường hợp không đủ các điều kiện đổi trả ở trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng hóa thuộc về quyết định của COCO

 

Mọi thắc mắc về dịch vụ đổi trả hàng hóa quý khách vui lòng liên hệ:

Email: kinhdoanh@coco.net.vn

Hotline: 0913 59 8888 (24/7, kể cả ngày lễ tết)

+ Kho Hà Nội: 0983 280 269

+ Kho HCM: 0988 635 288

+ Kho Đà Nẵng: 0988 289 366